นารา เครปกระเทย เอาอีกแล้วตอบคำถามดีมีรางวัลแจกเงิน ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า

       เชื่อว่าในตอนนี้  นารา เครปกระเทย เอาอีกแล้ว หากใครที่เล่นโซเชียลมีเดียย่อมรู้จัก นารา  เครปกระเทย กันเป็นอย่างดีเพราะเธอนั้นมักจะทำคลิปไปโพสใน Application tiktok ซึ่งส่วนใหญ่คลิปที่เธอโพสต์และกำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้อย่างล่าสุดก็คือการที่นาราได้มีการเข้าไปเดินในตลาดแห่งหนึ่งพร้อมทั้งถามแม่ค้าขายของในตลาดว่ารักพลเอกประยุทธ์หรือไม่ซึ่งพลเอกประยุทธ์นั่นก็คือนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันของประเทศไทยนั่นเอง

         ถ้าหากแม่ค้าคนไหนที่ตอบว่ารักลุงตู่หรือรักพลเอกประยุทธ์น่ารักก็จะมีการมอบเป็นขนมให้ 1 ถุงแต่ถ้าหากแม่ค้าคนไหนที่ตอบว่าไม่รักพลเอกประยุทธ์ไม่รักลุงตู่  นารา  เครปกระเทย  ก็จะมีการเหมาของในร้านทั้งหมดให้ซึ่งคลิปนี้สร้างความสะใจให้กับคนในโซเชียลที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

       นารา เครปกระเทย เอาอีกแล้ว  อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 18 เดือนกรกฎาคมปีพศ 2564 ที่มีข่าวเกี่ยวกับพนักงาน Rider ของบริษัทฟู้ดแพนด้าถูกทางบริษัทออกมาโจมตีเรื่องที่ไปร่วมชุมนุมจากประชาชนทำให้พนักงานฟู้ด Rider คนดังกล่าวนั้นอาจจะถูกบริษัทฟู้ดแพนด้าไล่ออกซึ่งทาง Admin ของบริษัทนั้นก็ออกมาประณามการกระทำของพนักงาน Rider พร้อมทั้งชี้แจงว่าบริษัทฟู้ดแพนด้าไม่สนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องของการประท้วงอย่างไรก็ตามเมื่อมีการโพสต์ข้อความนี้ออกมาก็ทำให้มีแฮชแท็กแบรนด์ฟู้ดแพนด้าเกิดขึ้นและนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพนักงาน Rider ของบริษัทฟู้ดแพนด้าก็ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักเพราะยอดการสั่งซื้ออาหารของบริษัทฟู้ดแพนด้านั้นลดลงอย่างต่อเนื่อง

         เนื่องจากว่าหลายคนไม่พอใจกับการออกมาแสดงความคิดเห็นของ Admin ของบริษัทฟู้ดแพนด้านั้นเองนอกจากนี้ลูกค้าส่วนใหญ่ของบริษัทฟู้ดแพนด้าเริ่มทยอยลบรายชื่อออกจากบัญชีและลบ Application ฟู้ดแพนด้าออกจากโทรศัพท์มือถือทำให้ Rider Drive คนของฟู้ดแพนด้าต่างก็ออกมาพูดถึง Order ที่แทบไม่มีเลยในแต่ละวันและทางด้าน  นารา  เครปกระเทย ก็ออกมาอีกแล้วด้วยการทำความดีมีการถ่ายคลิปนำไปโพสต์ใน Social Media

        โดยในคลิปจะเห็นว่า นารา  เครปกระเทย นั้นจะเดินเข้าไปคุยกับพนักงานของ Food Panda ซึ่งแต่งกายเป็นเครื่องแบบของไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าพร้อมทั้งสอบถามว่าเป็นสลิ่มหรือไม่ซึ่งถ้าหากว่าพนักงาน Rider คนไหนตอบว่าไม่ได้เป็นและยังมีการชูสามนิ้วให้ดูก็จะได้รับเงินไปเลยทุกคนซึ่ง  นารา  เครปกระเทย บอกว่าเธอนั้นไม่ต้องการที่จะมาสั่งสินค้ากับทาง Rider เพียงแต่เธอรู้สึกเห็นใจที่ทาง Rider นั้นเป็นพนักงานที่ไม่ได้มีทางเลือกมากนักในการหางานทำและยังได้รับผลกระทบจากการแบนฟู้ดแพนด้าดังนั้นถ้าหากว่าพนักงาน Rider คนไหนไม่ได้เป็นสลิ่มเธอยินดีที่จะช่วยเหลือ 

 

ได้รับการสนับสนุนโดย.  หวยออนไลน์บาทละ 1000