บ่อน้ำอาถรรพ์ ทำคนตาย 3 ศพ

ที่จังหวัดอุดรธานีเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ทุ่งฝน ได้รับแจ้งเหตุร้ายว่ามีคนพบศพชายนิรนามจมน้ำเสียชีวิตเพิ่งสถานที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมงเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบว่าบ่อน้ำดังกล่าวเป็นบ่อน้ำที่ทางโรงเรียนได้มีการสำหรับใช้ในการเลี้ยงปลาเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปถึงก็ได้นำศพขึ้นมาจากสระว่ามีการตรวจสอบตามสภาพร่างกายของศพแล้ว

ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าน่าจะเกิดจากการจมน้ำเสียชีวิตด้วยตนเอง และเมื่อเจ้าหน้าที่ติดตามข้อมูลว่าโสดเป็นใครก็พบว่าคำกล่าวคือนายคำเสาร์แต่น้ำเที่ยงเป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณโรงเรียนดังกล่าวเดินทางญาติๆออกมาให้ข้อมูลว่าในคำสาวหายตัวออกไปจากบ้านตั้งแต่เมื่อวานนี้ซึ่งชาวบ้านได้พากันไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยกันออกตามหาจนถึงประมาณ 4 ทุ่ม

ก็พากันกลับเข้าบ้านเนื่องจากว่ากลัวว่าจะผิดกฎหมายพ.ร.ก. ฉุกเฉินที่ออกด้านหลัง 22:00 นดังนั้นทุกคนจึงพากันกลับบ้านเมื่อครบเวลา 22:00 นแล้วแล้วพอตอนเช้าทางญาติของนายคำเสาร์และชาวบ้านก็พากันเดินออกตามหาในคำสั่งใหม่อีกครั้งหนึ่งจนมาพบว่าอะไรทำเสามาเสียชีวิตที่สระน้ำของโรงเรียนจึงได้ประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาชันสูตรพลิกศพ

ซึ่งหลายคนที่มีการเข้าไปดูพื้นที่เกิดเหตุต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นอาหารของสัตว์น้ำเชื่อว่าที่สนามแห่งนี้มีเจ้าที่เจ้าทางคอยดูแลปกปักรักษาอยู่รวมถึงมีวิญญาณที่เคยเสียชีวิตที่สระน้ำแห่งนี้หลายรายเจอที่โรงเรียนแห่งนี้จะมีสระน้ำไว้ทั้งหมด 3 บ่อแต่เราก็จะมีผู้เสียชีวิตโดย 2 บ่ได้เสียชีวิตพ. ร 1 คนและบ่อที่ในคำสั่งว่าเสียชีวิตนี้เคยมีคนตายมาแล้ว 2 คนซึ่งคนแรกเป็นเด็กนักเรียนผู้หญิงต่อมาก็เป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้และคนสุดท้ายก็คือนายคำเสาร์ทางด้านญาติของนายคำเสาร์เองก็ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าโดยปกติแล้ว

ในคำตอบเป็นคนไม่ชอบน้ำเนื่องจากว่ายน้ำไม่เป็นดังนั้นส่วนใหญ่ในคำสั่งมักจะไม่เดินใกล้ๆหนองน้ำสักเท่าไหร่ซึ่งทางญาติเองก็พากันแปลกใจว่าทำไมในคำสั่งถึงจมน้ำได้เพราะปกติแล้วจะไม่เดินใกล้แม่น้ำเลยและชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณแถวนั้นต่างก็ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนที่จะคบสอบก็ไม่เคยมีใครเห็นว่าในคำสั่งจะมาเดินเล่นอยู่แถวนี้

ซึ่งหลายคนเชื่อว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์ของบ่อน้ำที่มีดวงวิญญาณมาพาตัวในคำสอนจนถึงบ่อน้ำก็เป็นได้ทำให้นายคำเสาร์จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องมีการตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป

 

 

สนับสนุนโดย  dewabet