เจ้เบียร์  แม่ค้า ร้านคนละยำ สร้างตำนานใหม่ขู่ตอบลูกค้าจนโดนเจ้าของตลาดไล่ออก 

  เจ้เบียร์  แม่ค้า ร้านคนละยำ  เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงของเจ๊เบียร์กันมาบ้างแล้วเนื่องจากว่าเจ๊เบียร์นั้นมีชื่อเสียงโด่งดังหน้าในตามสื่อต่างๆก่อนหน้านี้ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเจ๊เบียร์ขายร้านอาหารประเภทยำโดยมีการตั้งชื่อว่าร้านคนละยำซึ่งเข้าร้านของเจ๊เบียร์นั้นค่อนข้างทำอาหารอร่อยและมีลูกค้าติดใจมากแต่ในขณะเดียวกันชื่อเสียงของเจ๊เบียร์ก็ค่อนข้างเสียหายมากเช่นเดียวกันเนื่องจากว่าเจ๊เบียร์นั้นมักจะมีพฤติกรรมพูดจาไม่น่ารักกับลูกค้า

    นอกจากนี้ยังชอบพูดจาหยาบคายด้วยก่อนหน้านี้เจ๊เบียร์เคยเป็นข่าวโด่งดังในหน้าสื่อต่างๆจากการที่เจ๊เบียร์นั้นถูกแอบถ่ายคลิปในขณะที่มีการเก็บปูจากถังขยะเอามาตำส้มตำให้กับลูกค้ากินต่อหรือแม้แต่การที่เจ๊เบียร์นำถาดใส่อาหารที่กำลังจะนำไปใส่ส้มตำไปเสิร์ฟลูกค้าไปล้างในถังน้ำที่มีความสกปรกมากโดยหลายคนมองว่าเจ๊เบียร์ควรจะมีการรักษาความสะอาดมากกว่านี้  

     อย่างไรก็ตามทุกครั้งที่มีปัญหาการถูกนำมาเผยแพร่เจ๊เบียร์ก็จะมีการเปลี่ยนที่อยู่ของร้านอยู่เรื่อยๆจนในที่สุดเจ๊เบียร์ก็มาเช่าพื้นที่ในตลาด Mountain Food ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ของอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีในการขายร้านยำของตนเอง

     อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ๊เบียร์ก็เป็นข่าวโด่งดังอีกครั้งหนึ่งแล้วเนื่องจากว่ามีคนอัดคลิปขณะที่เจ๊เบียร์เปิดร้านขายยำอยู่แล้วเจ๊เบียร์นั้นได้มีการพูดคุยกับคนที่มาเดินในตลาดว่ามัวแต่เดินผ่านไปผ่านมาแต่ไม่ยอมซื้อของของเจ๊เบียร์นอกจากนี้ยังได้มีการพูดเกี่ยวกับเรื่องของส่วนสูงของลูกค้าที่เดินที่หน้าร้านจนเกิดวาทะศิลป์เกือบทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นระหว่างแม่ค้ากับคนที่เดินมาซื้อของที่ตลาด

 

     อย่างไรก็ตามเรื่องราวนี้ไม่ได้จบลงเพียงแค่เจ๊เบียร์ออกมาพูดว่าตนเองนั้นเป็นคนสนุกสนานและชอบเอ็นเตอร์เทนลูกค้าเพราะว่าทางด้านผู้บริหารของตลาด Mountain Food นั้นได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่ารับไม่ได้กับพฤติกรรมของเจ๊เบียร์เพราะโดยก่อนหน้านี้นั้นเจ๊เบียร์ก็มีปัญหาที่ถูกลูกค้าที่มาซื้อของในตลาดร้องเรียนมาหลายครั้งแล้วว่าพูดจาไม่สุภาพและมักจะมีการต่อว่าลูกค้าและลูกค้าดังนั้นเมื่อมีการให้โอกาสเจ๊เบียร์ในการแก้ไขมาแล้วถึง 2 ครั้งแต่เจ๊เบียร์ก็ไม่มีการแก้ไขพฤติกรรมของตนเองยังคงสร้างความเสียให้กับตลาด

         ทางด้านผู้บริหารของตลาดทุกคนประชุมร่วมกันแล้วมีมติยืนยันออกมาว่าจะมีการขับไล่ยกเลิกสัญญาเช่าของเจ๊เบียร์ไม่ให้มีการขายของที่ตลาดอีกต่อไปโดยจะมีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 15 เดือนธันวาคม ปีพ.ศ 2564 เป็นต้นไป  อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าในขณะนี้เจ๊เบียร์จะอัดคลิปขอโทษคนในสังคม

 

สนับสนุนโดย    แทงหวยจับยี่กี